วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ศิลป์ของเด็กน้อย

          สวัสดีค่ะกระปุกคนเดิมค่ะ  วันนี้เอาผลงานบางส่วนของเด็ก ๆ มาอวดค่ะ จริงแล้วเนี่ยเด็ก ๆ เนี่ยคือความทรงจำของพวกเราเลย เพื่อนเห็นด้วยไหมคะ  --- ดุกดุ้ย ดุกดุ้ย นกกระปูด มันดูดฝิ่นควันฉุย  แมลงสาบอยากกิน อมลูกอมจนแก้มตุย ฯลฯ   โดยครูโตย ของโรงเรียนควนอารีย์ พวกเราเคยสังเกตไหมว่าชีวิตเรา มีเรื่องราวต่าง ๆ หวนกลับมาให้เราทบทวนกันอีกครั้ง ลูกเข้าอนุบาลจะเป็นเรื่องราวที่ทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่ มีสุขเล็ก ๆ ได้อมยิ้มกับพฤติกรรมของคุณลูกที่สะท้อนให้เราได้มองเห็นอดีต ของเราเอง ไม่เชื่อลอง ๆ สังเกตกันดูคะ
แค่กลม ๆเคยกันใช่ม๊ะ


เรือกระดาษ มีใครพับไม่เป็นบ้าง


ป.ตากลม สนุกกันใช่ม๊ะ


เป็นมากกว่าสิ่งที่เห็น

คราวหน้าจะนำมาอวดใหม่ รอลูกชายปิดเทอมแล้วจะเอามาลงเยอะ ๆเลยค่ะ ขอให้คุณพ่อคุณแม่มีความสุขกับลูกน้อยน่ารักค่ะ ไปล่ะค่ะ บ๊ายบายยยยย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กำลังใจจากคนน่ารัก