วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

un' estate - l'estate a Misano


ohhhhhhh

La pace in casa
 
ความทรงจำดี ๆ-- Bei ricordi
-- Buona fortuna ---

รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ค้นหาได้จากคนใกล้ ๆ รอบ ๆ ข้าง ๆ ตัวเรา   " ครอบครัว " ที่เราเป็นคนสร้างมันขึ้นมาเอง ตัวเราเองคนของเราเอง ความรัก ความสุข ความอบอุ่น ความสันติ หลายคนอาจลืม มองข้าม หันมองดูรอบ ๆ ตัว วันนี้ส่งยิ้มให้คนข้างๆ หรือยังคะ อาจมีใครบ้างคนที่หลายคนเกือบลืมหรือลืมไปแล้ว อย่าให้ทุกอย่างสายเกินไปค่ะ --- ขอให้เป็นฤดูร้อนที่สนุกมีความสุขของทุก ๆ คนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กำลังใจจากคนน่ารัก