วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ลูกโซ่คล้องรัก.....



-- พ่อจะคุ้มครองเจ้าตลอดไป --
 วันที่เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ " วันที่ผู้หญิงมีความสุขคือวันไหนน๊า !?!  " เคยมีช่วงเวลาแว้บผ่านมาเข้ามาในชีวิตให้เราได้คิดกันบ้างไหม ชีวิตช่วงไหนของผู้หญิงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด ----- วันที่เรามีความสุขที่สุดคือวันที่เราแต่งงานและได้ใช้ชีวิตกับคนที่เรารัก----- จากมุมมองของเรา สิ่งที่เรามีความสุขยิ่งกว่าคือวันที่เราได้เป็นแม่ " love and giveing " เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เราสร้างได้จริง 

ทุกชีวิตบนโลกนี้ล้วนเกิดมาจากความรักทั้งสิ้น ความรักคือสิ่งที่สวยงามใคร ๆ ก็ต้องการมัน  ความสุขที่ได้ทำตัวเป็นเด็ก ๆ รู้สึกเป็นสุขและหายเหนื่อยในช่วงขณะที่กำลังเพลิดเพลินกับจิตนาการของพวกเขา  , มีความสุขที่พวกเขาชื่นชอบอาหารที่เราตั้งใจทำให้พวกเขา  , เราคือคนเก่ง ,เรามีค่าเป็นที่ต้องการต่อพวกเขา ฯลฯ อื่มม์ ----- สุขน่ะ อิ่มใจ ทุกครั้งที่เจ้าตัวน้อยเรียกเราว่า "แม่"


" สายใยแห่งรัก "
 11.09. 2008 (เวลา 13.09 น.)  Diego (ดี เอ โก้ ) : ลูกชายคนแรกของพวกเรา เขายังอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอด เสียงเจ้าหน้าที่ร้องตื่นเต้นกับการทำงานของพวกเขา  " ท่าจะหิวน่าดู ดูดนิ้วมาเชียว " ขณะที่คุณหมอดึงเจ้าตัวเล็กออกมาจากหน้าท้อง เสียงร้องเฮะแว้........และเงียบไป ไม่นานเจ้าหน้าที่นำเจ้าตัวเล็กมาให้เราดู น้ำตาแห่งความสุขไหลออกมา สุขที่ได้เห็นเขาสมบูรณ์ ครบทุกอย่างอย่างที่เราปราถนาไว้ เขามาพร้อมกับสิ่งดี ๆ เขาทำให้เรามีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่และมองโลกในแง่บวกขึ้น ขอบคุณที่เลือกมาเป็นลูกของแม่ ขอบคุณที่มาเติมเต็มแก่ชีวิตพ่อกับแม่พวกเราจะดูแลช่วยเหลือ-มอบความรักตราบชัวนิรันด์ " รักลูกที่สุด ".....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กำลังใจจากคนน่ารัก