วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เจ้าชายน้อยของแม่...



Mamma เตรียมจะพาผมไปอาบน้ำฮับ.

--- อุ่นไอรักที่แสนอ่อนละมุน ---

เพื่อนสาว Daniele ที่แสนดี...
เป็นเรื่องน่ายินดีอีกหนึ่งเรื่องในชีวิตคู่ของเพื่อนสาว Daniele  บ่ายวันนี้พวกเราไปเยื่ยมและชื่นชมเจ้าชายตัวน้อยของครอบครัวเธอ  เจ้าตัวเล็กน่าหวงแหนเอามาก ๆ หน้าตาหน้ารักมาก ๆ ผมดกดำและยาว เธอและสามีดูล้าเอามาก ๆ พวกเรารีบเยื่ยมและรีบพากันกลับ เพื่อเป็นการไม่รบกวนพวกเขามากเกินไป.......

วันนี้ไม่ได้เก็บภาพเจ้าตัวเล็กของเพื่อนสาว Daniele มาอวดความน่ารัก เอาไว้ให้คุณแม่คุณลูกแข็งแรงมากกว่านี้ สัญญาว่าจะนำลูกครึ่งอิตาลี - บราซิล มาให้ชื่นชมอย่างแน่นอนค่ะ---ความสุขของเพื่อนสาวของเราในวันนี้ ทำให้หวนคิดถึงวันวาน ที่เราเคยผ่านประสบการณ์ช่วงเวลาที่ดีในชีวิต ไม่มีสิ่งใดมีค่าเท่ากับสิ่งนี้จริง ๆ  ชีวิตน้อย ๆ ที่เราต้องคุ้มครองพวกเขาตลอดไป
"  เจ้าชายน้อยของแม่ "...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กำลังใจจากคนน่ารัก