วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

น้องหมาสี่ (ตัว) ขา....


---มะหมาสี่ตัว---
- จี้ - มันนี่ - ข้าวเหนียว - ปลาเค็ม -

เมื่อต้องมีเหตุจำเป็นที่ต้องทิ้งเจ้าน้องหมาที่แสนรักมาไกลแสนไกล เป็นธรรมดาของผู้เป็นเจ้าของจะอดคิดถึงเสียไม่ได้   เพราะพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา มีความรู้สึกผิดปนเศร้า ที่ละทิ้งเพื่อนสี่ขาที่แสนรัก  หมอเนตยังสร้างความประทับใจและให้ความช่วยเหลือดูแลแก่น้องหมาเป็นอย่างดี คุณหมอเนตติดต่อมายังพวกเรา ให้ใครพาน้องหมากลับ เพราะพวกเขาไม่ได้ออกกพลังกาย และครวญร้องอย่างน่าเวทนา สามีติดต่อคุณเพื่อนของสามีให้ทำธุระแทนพวกเรา --- 

---บ้านแห่งความทรงจำ---


 โชคดีของเราที่สองสามีภรรยาเพื่อนบ้านจิตใจงามให้น้ำใจต่อพวกเราดูแลน้องหมา ตลอดจนติดต่อจัดส่งน้องหมากลับไปอยู่กับแม่ที่อำเภอแกลง ซึ่งเป็นสถานที่น้องหมาเคยคุ้นเคย จากน้ำใจของทุกคน ทำให้เรารู้ซึ่งคุณค่าแห่งการแบ่งปันช่วยเหลือ ขอขอบพระคุณสำหรับน้ำใจของทุกคนที่แวะมาแบ่งปันให้กับชีวิตของน้องหมาทั้งสี่และผู้เป็นเจ้าของ สิ่งดีๆ ที่ทุกคนแบ่งปันให้ขอให้กลับไปสู่ยังผู้แบ่งปัน---พวกเราจะรักษาน้ำใจของทุกคนตลอดไปค่ะ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กำลังใจจากคนน่ารัก