วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

" บ้านพออยู่ "

พิ้นที่ของน้องหมาเพื่อนแสนรู้...

บ้านจ๋า---คิดถึงที่สุด

บ้านของใคร ใครก็รักใครก็หวงแหนเป็นธรรมดา เช่นเดียวกับบ้านสวนกระปุกหลังนี้ อาจจะดูเชย ไม่ทันสมัย ในสายตาหลาย ๆ คนที่ไม่ได้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ ช่างพวกเขา เราภูมิใจในบ้านพออยู่หลังนี้ พวกเรามีความสุขและสงบกับบ้านหลังน้อย ๆ หลังนี้  ตอนนี้พวกเราอยู่ในสถานะสร้างความั่นคง  อีกไม่นานเราจะกลับไปต่อยอดกับบ้านพออยู่หลังนี้ เรารักบ้านหลังนี้ มีความรู้สึกดี ๆ ความทรงจำที่ดีต่อเพื่อนบ้าน รักเมืองไทย รักการกินการอยู่แบบไทย ๆ

ขอบคุณสามี - ภรรยาเพื่อนบ้านที่ดำเนินชีวิตคู่แบบเรียบง่าย การใช้ชีวิตที่พออยู่พอกินของพวกเขาได้สอนแง่คิดมุมมองพอเพียงแก่เราทางอ้อม การใช้ชีวิตที่รอบคอม ระมัดระวัง และเจียมตัวอยู่ตลอด สร้างภูมิคุ้มกันที่ดีแก่ชีวิตของทุกคน สุดท้ายแล้วชีวิตของทุกคนล้วนขวยขวายหาความสุข - สงบกันทั้งนั้น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กำลังใจจากคนน่ารัก